Ngày 09/12/2023 5:51 PM

Thư viện IPO

TIÊU ĐIỂM

Chiến lược xây dựng nhân hiệu

Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu cá nhân, chúng ta nghĩ về nó trên nhiều khía cạnh khác nhau. Từ khái niệm về nhân hiệu thương hiệu cá nhân là gì, ...

Nhìn lại thất bại trong phi vụ thâu tóm Hermès của LVMH

Trong lịch sử thâu tóm “bất bại” của mình, LVMH cũng đã từng thất bại trong việc đưa 1 nhãn hiệu “về một nhà” đó là Hermès. Cùng Tạp Chí IPO tìm ...

Làm gì khi đối thủ cạnh tranh gặp khủng hoảng?

03 bài học từ chiến lược thương hiệu của Amazon

Hệ giá trị trong chiến lược thương hiệu của Amazon có 4 yếu tố: Không ngừng sáng tạo, liên tục thể hiện sự xuất sắc, tư duy theo dài hạn và luôn ...

CASE STUDY DOANH NGHIỆP

Nhìn lại thương vụ Masan thâu tóm Phúc Long

Cách mạng hóa ngành du lịch: OYO đã làm thế nào để trở thành chuỗi khách sạn phát triển nhanh nhất thế giới

Phân tích một trong những màn IPO lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ của UBER

TÀI LIỆU IPO

[Brand] – Những lầm tưởng về xây dựng thương hiệu

[From Idea to IPO] – Phần 6 – Bán thứ khách hàng cần, không bán thứ bạn có

[Brand] Làm thế nào để viết chiến lược thương hiệu trong 1 CÂU

[From Idea To IPO] Phần 5 – Sức mạnh của IPO

[Brand] Hình Mẫu Thương Hiệu – Trọn bộ kiến thức về Brand Archetype

[Brand Equity] – Tài sản thương hiệu – Phân tích Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Đăng ký với Email

Hoặc

Đăng nhập với Email / Mật khẩu

Hoặc

Đăng nhập với Email / Mật khẩu

Hoặc

Đăng ký với Email

Hoặc