Ngày 27/09/2023 5:43 AM

Hồ sơ thương hiệu

Trong xây dựng thương hiệu, lòng tin của khách hàng vào thương hiệu cũng được xây dựng qua năm tháng. Họ sẽ trải qua những giai đoạn như nghe và nhìn (Awareness) rồi đến liên tưởng (Association), thử (Trial) và trung thành (Loyalty). ...
Hiện nay, các tập đoàn truyền thông đang phát triển ngày càng mạnh mẽ ở trên thế giới, nhất là
Marvel: Từ truyện tranh thiếu nhi tới vũ trụ siêu anh hùng, Marvel hai lần chuyển mình thành công bằng
Các lý thuyết truyền thông nhấn mạnh vai trò của truyền thông đối với sự hình thành dư luận xã
Năm 2023, thị trường B2B Marketing được dự đoán sẽ rất cạnh tranh với nhiều thách thức đáng kể cho
Khi mà cuộc cạnh tranh toàn cầu ngày càng trở nên khắc nghiệt và các công ty công nghệ với
Salesforce đã giành vị trí số 1 trong Top100 công ty đáng làm việc nhất do Fortune công bố. Cùng
Làm cách nào để doanh nghiệp định giá được thương hiệu của mình, đó là câu hỏi thường  trực của
Chiến lược thương hiệu tuy là một khái niệm rộng và phức tạp nhưng nó sẽ hỗ trợ doanh nghiệp
Trong quá trình lên kế hoạch kinh doanh thì xây dựng chiến lược thương hiệu chính là một trong những
Xem nhiều

Khóa Học

Đăng nhập với Email / Mật khẩu

Hoặc

Đăng ký với Email

Hoặc

Đăng ký với Email

Hoặc

Đăng nhập với Email / Mật khẩu

Hoặc